Monday 2 February 2009

Alfred Vargas Nude Photo

13 comments:

  1. deng thats a big one

    ReplyDelete
  2. Alred willing ako pa virgin sau kahit alam ko na masasaktan at duduguin ako sa yo. Pero titiisin ko lahat dahil ang sarap sarap mo.! Warak ang puke ko sau! pero ok lang sa una lang yan. Next time hahanaphanapin ko na rin ang malaking hotdog na yan sa pagitan ng hita mo!

    ReplyDelete
  3. Kahit oras oras niya kong kantutin ng kantutin, di ko sya pagsasawaan. Shiiitt ang laki ng uten ni Alfred. Totoo pala na malaki kargada nia. No doubt umayaw sa kanya si Lj kasi baka di nia kayanin ang laki ni Alfred. Kung ako lang, dogstyle ang gusto ko kay alfred para sagad na sagad ang malaki niyang burat! Pero bago yun, palilibugin ko sya ng todo. Didilaan ko ang buo niyang katawan bago ko susuhin ang naghuhumindik niyang kargada. Patitirikin ko mga mata niya sa galing kong tsumupa!

    ReplyDelete
  4. Gusto ko sya maka one night stand. Email me alfred at josa.guing@gmail.com

    ReplyDelete
  5. grabe ang sarap m alfred ang lake lake
    ni jun jun pag ng enter ako s showbiz magppkantot ako sau
    ang sarap m



    sexyjoholic

    ReplyDelete
  6. authentic photo ba ito?

    ReplyDelete
  7. ahh,,woww,, ang sarap,,,, sex tayo alfred

    ReplyDelete
  8. basta sa gay magazine20 June 2009 at 03:30

    uhmmm duhh,its photoshopped...trust me i saw the original one,,and its way better.

    ReplyDelete
  9. PUTAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.........
    ANG LAKI-LAKI NAMAN NYAN!!...NAKAKAGUTOM!!!!!!!HAYAAN MO ALFRED MACHUCHUPA DIN KITA!!!!!!!!!!!!!!!HUMANDA KA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  10. mukhang edit lang sa photoshop halatang halata... kc nakasabay ko na mag cr si alfred sa isang sikat na mall di ko pa sya namukaan tapos napatingin ako sa likod un nakita ko saya na jingle di gnun kalaki ung kanya pero pinkish ang ulo ng etits nya

    ReplyDelete
  11. nakakadiri sya.ewwwww

    ReplyDelete
  12. fake yan,, oo di nga kalakihan ung kanya, di tayo masasarapan jan mga sister

    ReplyDelete