Monday 1 June 2009

Aaron Villena looks very Gay









. Don't you think? :)

18 comments:

  1. sana nga, para makapa-iyot ako sa kanya!

    ReplyDelete
  2. certified.. proven..

    ReplyDelete
  3. si katrina dapat din makulong..kc, part din sya ng kahihiyan..nasarapan sya nung ginawa nya yun, tapos iiyak iyak sya..tanga!!!!

    ReplyDelete
  4. parang hindi naman bakla si aaron villena, mas nababaklaan pa nga ako kay sam milby at luis manzano, i should know because im also a gay like them

    ReplyDelete
  5. BAYOT KA MAN DAY!

    ReplyDelete
  6. aaron villena is not a gay he's bisexual....hmmpp...mas bakla pa nga c luis manzano,piolo pascual(nakita ko xa sa gay bar nun my kasamang lalake, sam milby,edu manzano, at yung nasa my girl nun na bestfriend ni kim yung lalaki.??ilokano ka aya...yot tayu neh...p.m niyo ko..

    ReplyDelete
  7. hi ur such a good looking man... i like the way you smile. ur not a gay right?

    ReplyDelete
  8. pag gwapo.. gay yan..

    ReplyDelete
  9. he's gay! sya yung na blind item dati na nahuling nakkpaghalikan sa kapwa contestant sa pa-contest ng isang noontime show. yun yung TV idol sa MTB at si Mark Cortez ang kahalikan nya. infairness, si mark umamin nang bading sya.

    ReplyDelete
  10. hoy ung ngcomment bout katrina jn... TANGA kb?! o BOBO lang tlga..?!
    alam ba nya nung kinunan xa...?
    malamang iiyak sa sa gnwa sa knya..
    cguro wla kng nanay o kptid n babae kya gnyan ang pananaw mu..
    mg icp k nga..
    tanga m tlga...!!!!

    ReplyDelete
  11. BOYS ARE HOT. GIRLS ARE NOT.
    BOYS ARE CUTE. GIRLS ARE PAKYUT.
    BOYS ARE COOL. GIRLS ARE FOOL.
    BOYS ROCK. GIRLS SUCK.
    BOYS CAN DO BOYS.
    GIRLS CAN'T DO GIRLS.
    THAT'S WHY BOYS ARE LUCKY.

    ReplyDelete
  12. hes not gay..ex bf sha ng friend ko....

    ReplyDelete
  13. HE IS GAY............I KNOW HIM..NAGING LOVER CYA NG CURRENT BF KO PO.,,sorry po...

    ReplyDelete
  14. TRULILI KA DYAN DAY!!!!! SUGOD MGA BAYOT!!!!!!

    ReplyDelete
  15. BADING YAN SWEAR!
    Dyowa nia c edgar mangahas!
    Taga-montgomery!

    ReplyDelete
  16. wish ko lang para matikman ko sya..hehehehe.

    ReplyDelete
  17. di man gay< guwapo nga eh, wish ko maging ganyan ako, joke hahahaa

    ReplyDelete
  18. He's n0t gay,agree aq dun s isang nagp0st,pg bading ka at wlang langsa di xa bading..we kn0w it..ang wafu nya,kmukha nya ung thai act0r n crush q c namo t0ngkumnerd,lalakeng lalake..di xa kgwapuhan pero hmmm..appeal..

    ReplyDelete